พานาโซนิค จับมือ มีสุข โซไซตี้

นำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีเสริมแกร่ง White Villa โครงการบ้านในสังคมมีสุข

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท พานาโซนิค โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าส่งผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนให้สะดวกสบายไปอีกขั้น ในงาน Thailand Friendly Design Expo 2022 มหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6 ที่ไบเทค บางนา ภายใต้แนวคิด Friendly Tourism “การท่องเที่ยวที่เป็นมิตร” โดยมีคุณพงษ์วุฒิ แสงประเสริฐ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร เป็นตัวแทนจับมือร่วมกับ คุณศศิวิมล สิงหเนตร ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ มีสุข โซไซตี้ (MEESUK SOCIETY) ผู้พัฒนา Smart Wellness Community แห่งแรกของภาคเหนือ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อสังคมมีสุข

โดยพานาโซนิคได้นำเสนอ ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อเสริมทัพบริการดูแลกิจวัตรประจำวันในโครงการบ้าน White Villa ด้วย MEESUK Healthcare Platform แพลตฟอร์มเพื่อการใช้ชีวิตมีสุขที่ครบวงจรอย่างยั่งยืน อาทิ Energy Recover Ventilator ระบบระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพด้านพลังงาน เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานที่สูญเสียไปกับระบบปรับอากาศ พร้อมด้วย CAM System (Complete Air Management System) ซึ่งสามารถควบคุม PM2.5, CO2, ความชื้น และอุณหภูมิ ภายในที่อยู่อาศัยแบบอัตโนมัติ รวมไปถึงการดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ IP VDO Intercom ที่จะช่วยให้สามารถสื่อสารผู้อยู่อาศัยกับผู้ที่มาติดต่อ รวมถึงสื่อสารผู้ดูแลได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วมาพร้อมกับอุปกรณ์เรียกฉุกเฉิน และยังมีระบบกล้องวงจรปิดที่จะดูแลความปลอดภัยในโครงการ White Villa อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญเพื่อการสร้างสังคม Wellness Solution สมบูรณ์แบบได้จริงด้วย โครงการ White Villa บ้านในสังคมมีสุขแบบ Craft Design ท่ามกลางธรรมชาติอันสงบสุข

ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.meesuksociety.com