ใหม่! Panasonic OLED TV รุ่น TH-65HZ1500T

กับที่สุดแห่งเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงส่งตรงจากฮอลลีวูด

                พานาโซนิคพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงที่อัดแน่นสมบูรณ์แบบ เติมเต็มนิยาม Home Entertainment มากขึ้นกว่าที่เคย ด้วย Panasonic OLED TV รุ่นใหม่ล่าสุด TH-65HZ1500T ทีวีที่สร้างสรรค์ความบันเทิงได้ตรงตามเจตนารมย์ของผู้สร้างภาพยนตร์จากฮอลลีวูดอย่างแท้จริง

Panasonic OLED TV ใหม่ล่าสุด อัดแน่นด้วย Filmmaker Mode โหมดภาพที่ถูกปรับโดยผู้ผลิตหนังมืออาชีพ อาทิ HCX (Hollywood Cinema Experience) ชิปประมวลผลที่สามารถปรับให้มีความสมจริงได้อย่างที่ผู้กำกับต้องการให้ผู้ชมได้สัมผัสการรับชมภาพยนตร์ที่บ้าน เอาใจคอหนังด้วย Netflix Calibrate Mode รับชม Netflix ได้ครบทุกอรรถรสแห่งภาพและเสียงด้วยโหมด Dolby Vision และ Dolby Atmos มีระบบ Degree Soundscape (80w) ให้เสียงสมจริงรอบทิศทางมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ HDR กับ Dolby Vision IQ เทคโนโลยีปรับภาพอัตโนมัติตามสภาพแสงภายในห้อง ช่วยปรับภาพให้มีแสงที่เหมาะสมกับการรับชมได้ไม่ว่าจะชมบริเวณใดของตัวบ้าน พร้อมรองรับ HDMI 2.1 การแสดงแสดงผลจอภาพ 120Hz เพลิดเพลินกับการรับชมได้อย่างไม่ติดขัด และล่าสุดกับดีไซน์อัพเกรดให้รองรับกับการใช้งานได้มากขึ้นด้วย Swivel Design สามารถปรับองศาหน้าจอทีวีให้เหมาะสมกับทุกมุกมมองในการรับชม รองรับฟังก์ชั่นสมาร์ททีวีได้ง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อผ่านสปีคเกอร์ (Google Assistant / Alexa)                

Panasonic OLED TV รุ่น TH-65HZ1500T พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทีวีพานาโซนิคทั่วประเทศ ราคา 105,990 บาท

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2729-9000 กด 1 หรือดูรายละเอียดสินค้าได้ที่  https://www.panasonic.com/th/consumer/home-entertainment/smart-viera-tv/oled/th-65hz1500t.html