โซนี่ไทย อวดโฉม LinkBuds หูฟังไร้สายแนวคิดใหม่

ดีไซน์ไดรเวอร์ทรงวงแหวนสุดกะทัดรัด เปิดรับทุกการสื่อสาร

มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

พร้อมเปิดสั่งจองตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้

• การออกแบบเป็นวงแหวนเปิดที่เป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ พร้อมเชื่อมต่อโลกออนไลน์ และออฟไลน์ในขณะเดียวกัน มอบประสบการณ์การสวมใส่ที่ไม่เหมือนใคร

• LinkBuds ถูกออกแบบมาให้มีขนาดสุดกะทัดรัด และสวมใส่สะดวกสบาย

• เพลิดเพลินไปกับการโทร การสนทนาที่ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมเสียงที่เป็นธรรมชาติสมจริง

(กรุงเทพ ฯ /23 ก.พ. 65) – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของหูฟังไร้สายอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่อเนกประสงค์ยิ่งไปกว่าการฟังเพลง ด้วยการเปิดตัว LinkBuds (ลิงค์บัด) ในรุ่น WF-L900 หูฟังไร้สายดีไซน์สุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ให้เป็นรูปวงแหวนเปิด (Open Ring) ที่ให้ความโปร่งใสของเสียง ให้คุณไม่พลาดการติดต่อสื่อสารทั้งโลกออนไลน์ และออฟไลน์ได้ มีขนาดเล็ก กะทัดรัด สวมใส่สบาย ให้คุณภาพการใช้งานโทรศัพท์ดีเยี่ยมด้วนเสียงที่คมชัด สามารถทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ และมาพร้อมเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ครบครันได้อย่างลงตัว พร้อมมอบประสบการณ์การสวมใส่ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

เชื่อมต่อกับโลกรอบตัวคุณ

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ LinkBuds ให้เป็นรูปวงแหวนเปิด (Open Ring)  จะช่วยให้คุณสามารถเปิดรับเสียงจากภายนอกได้ตลอดเวลา โดยไม่กระทบกับการฟังเพลงแต่อย่างใด ด้วยไดรเวอร์แบบเปิดที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ให้มีไดอะแฟรมอยู่ตรงกลางเปิดไว้เพื่อความโปร่งใสของเสียง จะช่วยให้ได้ยินเสียงรอบข้างได้อย่างชัดเจน และรู้ได้ทันทีเมื่อมีคนโทรหา หรือขณะสนทนากับเพื่อนได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันการออกแบบใหม่ของหูฟังในครั้งนี้ทำให้ LinkBuds เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย อาทิ การทำงานจากที่บ้าน การเล่นเกม การฟังเพลง ฯลฯ

          LinkBuds ได้รับการออกแบบมาให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบาเพียง 4 กรัม ประกอบกับพื้นผิวของหูฟังได้รับการป้องกัน และครอบคลุมไปถึงไดอะแฟรมของลำโพงซึ่งแตกต่างจากหูฟังทั่วไป โดยจะช่วยประหยัดพื้นที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงตัวหูฟังได้ถูกสร้างขึ้นจากข้อมูลที่โซนี่ได้ทำการประมวล และวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับรูปทรงของหู นับตั้งแต่โซนี่ได้ทำการเปิดตัวหูฟังแบบอินเอียร์ตัวแรกของโลกในปี 1982 ทำให้ LinkBuds เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบได้ในทุกๆวัน

น้ำเสียงที่ชัดใส

          ด้วยเทคโนโลยี Precise Voice Pickup ที่อยู่ใน LinkBuds ทำให้คุณสามารถใช้งานโทรออกได้โดยปราศจากเสียงรบกวน พร้อมมอบคุณภาพเสียงที่ชัดเจน คมชัด และแม่นยำให้กับสายสนทนาได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นการประมวลผลสัญญาณเสียงขั้นสูง โดยอัลกอริธึมการลดเสียงรบกวนของโซนี่ที่ได้รับการพัฒนาโดยใช้การเรียนรู้ของ AI พร้อมการสุ่มตัวอย่างมากกว่า 500 ล้านตัวอย่าง ในการระงับเสียงรบกวนรอบข้างและดึงเสียงของคุณออกมาได้อย่างชัดเจน  

          นอกจากนี้ LinkBuds ยังให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยีเสียง DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) ซึ่งเป็นการชดเชยรายละเอียดเสียงที่อาจสูญหายไปเมื่อไฟล์เพลงดิจิตอลถูกบีบอัด ทำให้เสียงมีคุณภาพสูง รวมถึงหน่วยประมวลผล Integrated Processor V1™ ที่จะสร้างรายละเอียดเสียงทั้งหมดในเพลงของคุณให้มีการบิดเบือนน้อยที่สุด ผสานการทำงานร่วมกับไดรเวอร์ขนาด 12 มม. ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ได้เสียงที่หนักแน่นและสมดุล ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่สมจริงได้อย่างน่าอัศจรรย์

ทำให้ทุกวันของคุณง่ายขึ้น

ด้วยคุณสมบัติขั้นสูงอย่าง Wide Area Tap ที่มีอยู่ในLinkBuds ทำให้การควบคุมฟังก์ชั่นต่าง ๆ ทั้งหมดอยู่ที่ปลายนิ้วสัมผัส เพียงแตะสองครั้งหรือสามครั้งที่บริเวณหน้าใบหูข้างใดข้างหนึ่งของผู้ใช้ ก็สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการเล่นเพลงได้ตามต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสที่ตัว LinkBuds

จับคู่อุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

LinkBuds ยังรองรับ Fast Pair ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจาก Google ที่จะช่วยให้คุณจับคู่บลูทูธกับอุปกรณ์ Android ของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมถึงยังสามารถระบุตำแหน่งที่คุณวางหูฟังไว้ล่าสุดได้ เพื่อให้ Fast Pair ของ Google ทำหน้าที่ช่วยให้คุณค้นหาหูฟังของคุณได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมาพร้อม Swift Pair ที่จะช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Windows 11, Windows 10 หรือแท็บเล็ตได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้นยังนับเป็นครั้งแรกของหูฟังเมื่อคุณถอดหูฟังเอียร์บัดออกจากเคสจะปรากฏป๊อปอัพขึ้นโดยอัตโนมัติ ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

เข้าถึงเพลงโปรดอย่างรวดเร็ว

          ในขณะเดียวกันคุณยังสามารถเข้าถึงการตั้งค่าแบบด่วนได้ ด้วยการกำหนดค่า LinkBudsของคุณ เพื่อให้เล่น Spotify ต่อได้ด้วยการแตะเพียงไม่กี่ครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องใช้สมาร์ทโฟน

โซนี่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ด้วยความใส่ใจของโซนี่ที่ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบ LinkBuds มาให้มีสไตล์เท่านั้น แต่โซนี่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการออกแบบเอียร์บัด และเคสชาร์จที่ผลิตขึ้นโดยช้วัสดุรีไซเคิล และบรรจุภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ใช้เป็นเอียร์บัดประจำวันของคุณ

ด้วยเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ที่มีอยู่ใน LinkBuds ยังช่วยป้องกันความชื้นจากเหงื่อได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แบตเตอรี่ในหูฟังยังสามารถใช้งานได้นานถึง 5.5 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถชาร์จเพิ่มเติมได้อีก 12 ชั่วโมงผ่านเคสที่เล็กกะทัดรัด พร้อมรองรับระบบ Quick Charge ที่ชาร์จไฟเพียง 10 นาที สามารถใช้งานฟังเพลงแบบต่อเนื่องได้นานถึง 90 นาที

ดื่มด่ำไปกับพลังเสียงที่โอบล้อมรอบตัว

          LinkBuds ยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การฟังเพลงที่สมจริงกว่าด้วยระบบเสียง 360 Reality Audio ให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลง เสมือนอยู่ในคอนเสิร์ตหรือสตูดิโอบันทึกเสียงร่วมกับศิลปินคนโปรดของคุณเลยทีเดียว

กำหนดเปิดสั่งจองผลิตภัณฑ์ และวางจำหน่าย

          โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจอง LinkBuds ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 8 มีนาคม ศกนี้ ในราคา 6,990 บาท พร้อมรับสิทธิ์พิเศษ โค้ดส่วนลด 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าใน Sony Store Online

LinkBuds รุ่น WF-L900 มีให้เลือก 2 สี คือสีขาว และสีดำ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายกลางเดือนมีนาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสั่งจอง LinkBuds ได้ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ทุกสาขา หรือโซนี่สโตร์ออนไลน์ที่ลิงค์

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา

สามารถรับชมวิดีโอผลิตภัณฑ์ LinkBuds ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=OrV13Jm9Sck