งานแนะนำสินค้า d&b audiotechnik ณ. Meeting Room 4 ชั้น 7 @ICONSIAM

            วันนี้ บริษัท ยูนิเวิรส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (YOUniverse marketing Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเพียงแต่ผู้เดียวในประเทศไทย ได้แนะนำ d&b audiotechnik อันเป็นผลิตภัณฑ์ Professional Audio จากประเทศเยอรมนีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในระดับโลก

            โดยมี พี่ต้อม เติมยศ หรือคุณเติมยศ เดชสุภา เป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำระบบ และพาชมตัวอย่างการจัดระบบเสียงตัวอย่างในคอนเสิร์ตฮอลล์ True Icon Hall ไอคอนสยาม

            สำหรับผลิตภัณฑ์ โปรเฟสชั่นแนล d&b audiotechnik ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1981 ที่ Korb หมู่บ้านเล็กๆ ไม่ไกลจากสตุ๊ตการ์ทในเยอรมนี จากความมุ่งมั่นของชายหนุ่มสองคน Jürgen Daubert และ Rolf Belz ซึ่งเป็นที่มาของการจดทะเบียนการค้าอย่างเหมาะสมว่า d&b Audiotechnik และก่อนยุค 80 สำนักงานใหญ่ของ d&b ได้ตั้งรกรากอยู่ในโรงปั่นด้ายเก่าใกล้เคียงเมือง Backnang

            วันนี้บริษัทเติบใหญ่ในระดับโลก มีผู้ร่วมงานมากกว่าห้าร้อยคนที่มีความมุ่งมั่น ความรู้ และอารมณ์แจ่มใสเบิกบาน ทำให้คุณภาพของ d&b มีชีวิตชีวา ทุกผลิตภัณฑ์จะมีการค้นคว้าวิจัย คิดขึ้นเอง ผลิตแบบแฮนด์เมด และจัดส่งไปทั่วโลกจากที่นี่ โดยมีพันธมิตรในเกือบร้อยประเทศ

            d&b Audiotechnik เชื่อว่าทุกคนควรได้สัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ไร้ที่ติเหมือนกัน โดยไม่คำนึงว่าผู้ฟังจะอยู่ในตำแหน่งใด นี่คือจุดมุ่งหมายหลักที่ฝังอยู่ในภารกิจของบริษัทเสมอมา

            ประการที่สองคือ แนวคิดที่ว่าผู้ผลิตระบบเสียงควรสร้างลำโพงและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นระบบ นั่นคือเพื่อให้ทำงานเป็นหนึ่งเดียวกัน

            ด้วยเหตุนี้ ลำโพง d&b จึงขับเคลื่อนได้ด้วยแอมปลิฟายเออร์ d&b เท่านั้น เพื่อให้บรรลุ ความสำเร็จเคียงคู่กันไป เอื้อประโยชน์ทางเทคนิค เพิ่มประสิทธิภาพ ความสม่ำเสมอ และความสะดวกในการใช้งานสูงสุด

            วิธีการทำงานแบบครบวงจรนี้เอง ที่ทำให้ d&b แตกต่างจากผู้ผลิตอื่นๆ

            โครงสร้างบริการและการสนับสนุนในวงโคจรรอบๆ โซลูชั่น d&b ทุกผลิตภัณฑ์ จะมีการ จัดเตรียมโดยผู้เชี่ยวชาญ ให้บริการครบวงจรทั้งความช่วยเหลือด้านแอปพลิเคชั่น ข้อมูลทางเทคนิค โซลูชั่นแบบกำหนดเอง มีเครือข่ายการจำหน่าย และการกระจายความรู้ในสินค้า ทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างรอบคอบ โดยทีมงานที่ทุ่มเทเพื่อการดำเนินงานที่มีวิสัยทัศน์

            ในฐานะผู้นำตลาดระดับโลกที่มีชื่อเสียง d&b audiotechnik กำหนดมาตรฐานระดับโลกสำหรับเทคโนโลยี คุณภาพ และการสนับสนุนระบบเสริมเสียงระดับมืออาชีพ เพื่อยกระดับคุณภาพของระบบเสียงอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่สำหรับผู้ฟัง แต่สำหรับผู้ใช้ เจ้าของ และธุรกิจ เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ครบถ้วนทั้งศิลปะ สังคม และองค์กร ในวันนี้และอนาคตข้างหน้า

            งานโปรเฟสชั่นแนล ทั้งสถานบันเทิง ห้องประชุม อาคารราชการ โบสถ์ วิหารสถาปัตยกรรมชั้นนำ คอนเสิร์ต การแสดงระดับโลก ล้วนมี d&b audiotechnik เข้าไปเกี่ยวข้องแทบทั้งสิ้น นี่คือแบรนด์ที่ติดอันดับโลกหนึ่งในสาม ที่มีผลงานด้าน Professional ยิ่งใหญ่

            ผลิตภัณฑ์ d&b audiotechnik หลักๆ ประกอบด้วย ลำโพงหลายซีรีส์ที่เหมาะสมกับการใช้งานเฉพาประเภท ซึ่งสามารถสั่งพิเศษทั้งสี ขนาด และฟังก์ชั่นพิเศษ เพื่อสถานที่ซึ่งต้องการความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงแอมปลิไฟร์ โปรเซสเซอร์ อุปกรณ์เสริม ซอฟท์แวร์ สำหรับงานออกแบบระบบเสียง 

            วันนี้มีการนำชมงานติดตั้งระบบเสียงในฮอลล์ขนาดใหญ่ เพื่อให้ได้เห็นตัวอย่าง และประสิทธิภาพของ d&b audiotechnik ด้วย

            สนใจติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ยูนิเวิรส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (YOUniverse marketing Co., Ltd.) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเพียงแต่ผู้เดียวในประเทศไทย

โทร. 089 733 9298

 Email : dnbsupport@youniversemkt.com