ครบรอบ 5 ทศวรรษ Monitor Audio

           สำหรับการเฉลิมฉลอง Monitor Audio ในวาระครบรอบ 50 ปี ของแบรนด์ลำโพงชั้นนำระดับโลก จากประเทศอังกฤษ ทำให้เราย้อนรำลึกถึงจุดหมายหลักในการก่อกำเนิดของผลิตภัณฑ์ที่ คุณโม อิกบาล กล่าวไว้ตอนที่ได้พบกันในกรุงเทพมหานครหลายสิบปีที่แล้วว่า เขามีความมุ่งมาดปรารถนาหนึ่งเดียว ให้สามารถข้ามขีดจำกัดการออกแบบลำโพงที่มีเสียงดีธรรมดาทั้งหลาย ไปสู่ความเสมือนดนตรีจริงมีชีวิตชีวามาปรากฏตรงหน้าผู้ฟังอย่างเที่ยงตรง สมกับชื่อแบรนด์  Monitor Audio ในที่สุด

ภารกิจที่สำคัญของ Monitor Audio

           เสียงที่ไพเราะน่าประทับใจ มิใช่มาจากชิ้นส่วนต่างๆ ที่ประกอบกันเป็นเครื่องเสียงเท่านั้น เบื้องหลังนั้นคืออุปกรณ์ระดับสุดยอด และงานของทีมวิศวกร แต่เรากำลังพูดถึงความมีชีวิตชีวา นั่นคือความมีเลือดเนื้อของมนุษย์ผู้ฟัง เป็นการเชื่อมโยงระหว่างเครื่องเสียงกับมนุษย์ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Monitor Audio มุ่งมั่นที่จะสร้าง “เสียงที่มีชีวิต” (Audio Human) ขึ้นมา

            ทีม Monitor Audio เป็นทีมงานผู้สร้าง “Audio Human” ที่มีความรอบรู้ เฉลียวฉลาดและเป็นมืออาชีพ วิศวกรทุกคนจริงจังกับเรื่องคุณภาพเสียง ที่ต้องบรรลุซึ่งหลักปรัชญาของบริษัท

            ทีมงานเหล่านี้ล้วนแต่เป็นกลุ่มคนที่มีความปรารถนาอันแรงกล้า ที่จะทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณในทุกๆ สิ่งที่กระทำ นับแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการจัดจำหน่าย ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อลูกค้า ผู้ฟัง และมีมโนทัศน์เป็นหนึ่งเดียว

            นั่นคือเป็นแบรนด์เครื่องเสียงที่เข้าถึงได้ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช่สำหรับผู้ต้องการเสียงดนตรีระดับสุดยอด

            นี่คือกลุ่มวิศวกร – ออดิโอไฟล์ที่หลงใหลในดนตรี และเข้าใจผลิตภัณฑ์อย่างถ่องแท้  ล้วนแล้วแต่เน้นซึ่งความสำคัญกับรายละเอียดเล็กน้อย โดยถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ

            เพราะจุดเล็กๆ นี่เองที่สร้างเสียงอันยิ่งใหญ่ ที่ Monitor Audio ทุกคนจะตระหนักว่าบ่อยครั้งรายละเอียดที่หลายคนมองข้ามกลายเป็นสิ่งลดทอนคุณภาพโดยรวม

            ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือเป็นนักเลงเครื่องเสียงมือเก่า ขอให้คุณตั้งมาตรฐานให้สูงล้ำ และ Monitor Audio จะช่วยผลักดันให้คุณไปถึงจุดนั้น แม้ทีมงานจะรอบรู้ในศาสตร์ของเสียงแต่คุณไม่จำเป็นต้องรับฟังถึงทุกเรื่องราวรายละเอียด

            สิ่งที่คุณควรทำคือ “ฟัง” เสียงผลิตภัณฑ์ Monitor Audio แล้วคุณจะเข้าใจได้อย่างถ่องแท้

            ด้วยกระบวนการคัดสรร และผลิตโดมไดรเวอร์ด้วยโลหะ เพราะเป็นวัสดุที่จะให้เสียงดุจมีชีวิต ไม่ว่าผู้ผลิตรายใดจะเลือกใช้กระดาษหรือพลาสติก แต่ Monitor Audio ไม่เคยคิดเช่นนั้น

            ถึงจะเป็นโลหะ แต่ด้วยสองมือของวิศวกรที่เชี่ยวชาญนั้น ย่อมเป็นมากกว่าโลหะธรรมดา เทคนิคในการให้ความร้อนทำให้โลหะอบอุ่น ใส่ชีวิตให้มีความยืดหยุ่นและเปล่งศักยภาพอันโดดเด่น รวมถึงการหล่อหลอมให้โลหะแข็งๆ กลายเป็นวัสดุที่พิเศษ เหนือธรรมดา

            บันดาลให้โลหะที่เย็นชืด แข็งกระด้าง ขับขานเสียงอันไพเราะ หรืออาจกล่าวได้ว่า Monitor Audio ทุ่มเทสรรพความรู้ทั้งหลาย เพื่อรังสรรค์ “เสียงที่มีชีวิต” (Audio Human) อย่างแท้จริง

            โม อิกบาล (Mo Iqbal) ก่อตั้ง Monitor Audio ขึ้นในปี 1972 ภายในโรงงานเล็กๆ ใกล้กับเคมบริดจ์ โมทำงานกับทีมวิศวกรซึ่งร่วมงานกันอย่างกลมเกลียว ในการออกแบบ และประกอบลำโพงทีละตู้แบบแฮนด์เมด มุ่งมั่นทำผลิตภัณฑ์ให้มีความแม่นยำ ด้วยคุณภาพสูงสุด เพื่อให้ได้ลำโพงที่ใกล้เคียงกับคำว่า สมบูรณ์แบบอย่างที่สุด และยังคงเป็นมาตรฐานของ Monitor Audio จนถึงปัจจุบัน

            ตั้งแต่ลำโพงรุ่นแรกสุด ซึ่งกลายเป็นตำนาน นั่นคือ MA1 นับจากนั้นมา ก็ได้พัฒนา คิดค้น ออกแบบ และปรับปรุงทุกรายละเอียด ด้วยความคิดริเริ่มใหม่ๆ ซึ่งได้รับสิทธิบัตรจำนวนมากมาย  นั่นคือจิตวิญญาณของลำโพง ซึ่งไม่เคยแปรเปลี่ยน

            Monitor Audio เป็นหนึ่งในจำนวนไม่กี่บริษัทของแบรนด์ไฮเอ็นด์ ซึ่งยังคงวิจัยและค้นคว้าเพื่อให้ได้เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ

เทคโนโลยีซึ่ง Monitor Audio ได้นำเสนอต่ออุตสาหกรรมเครื่องเสียง และจดสิทธิบัตรไว้ มีมากมาย และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

• C-CAM Drivers : C-CAM ย่อมาจาก Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium ในการเปล่งเสียง กรวยไดรเวอร์ย่อมเกิดการสั่นไหวระหว่างการทำงาน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งในการทำให้เกิดความผิดเพี้ยนของเสียงอย่างมีนัยยะสำคัญ

            จากการเลือกใช้วัสดุพิเศษซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมอวกาศ Monitor Audio จึงสามารถทำกรวยไดรเวอร์ ที่สามารถทนทานต่อการเค้นของแรงบิดขณะทำงาน ผลลัพธ์คือ การขับขานเสียงที่ลื่นไหลทุกย่านความถี่ได้อย่างนุ่มนวล

• Damped Concentric Mode (DCM) : มีการใช้ระบบวิเคราะห์ Finite Element Analysis เพื่อให้ได้รูปทรงเรขาคณิตที่ดีที่สุด ณ.จุดเชื่อมระหว่างกรวยไดรเวอร์ กับขอบรอบกรวย ทั้งนี้ก็เพื่อลดค่าแอมพลิจูด และการลดช่วงเวลาที่คลื่นสลายตัวเร็วเกินไป อันเนื่องจากมีจุดศูนย์กลางร่วมกัน ทำให้ไดรเวอร์ตอบสนองต่อความถี่ได้แม่นยำยิ่งขึ้น

• DCF (Dynamic Coupling Filter) : ชุด DCF ซึ่งมีความยืดหยุ่น ถูกนำมาใช้ทดแทนจุดยึดที่แข็งเกร็งระหว่างไดรเวอร์กับวอยส์คอยล์ การออกแบบดังกล่าวนี้ จะช่วยดูดซับพลังงานส่วนเกินที่มาจากไดรเวอร์ ทำให้ได้เสียงที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น

• Gold Dome C-Cam : ทวีตเตอร์นี้ถูกนำเสนอเป็นครั้งแรกในช่วงปลายทศวรรษ 1980 ทวีตเตอร์โกล์ดโดมถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีโดมโลหะของ Monitor Audio ซึ่งวางจำหน่ายในปี 1985 Monitor Audio นำเอาวัสดุอัลลอย Ceramic-Coated Aluminium/Magnesium มาชุบอโนไดซ์ เพื่อทำเป็นโดมทวีตเตอร์ที่บางกว่า เบากว่า และแข็งแกร่งกว่า ทำให้ได้ทวีตเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และลดความผิดเพี้ยนอย่างได้ผล

 • Hive II Port : ด้วยเทคโนโลยีท่อ Port อันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะ จึงช่วยเพิ่มความเร็วในการระบายลม ระหว่างการทำงานของไดรเวอร์ ลดความพร่าเพี้ยนอันเกิดจากแรงดันในตู้ลำโพง ทำให้ได้เสียงเบสอันทรงพลัง กระชับและตอบสนองความถี่ได้อย่างแม่นยำ ฉับไว

• IDC : คือชุดโมดูลมิดเรนจ์/ทวีตเตอร์ Inverted Dual Concentric ซึ่งครอบคลุมรัศมีการขับเสียงถึง 18 องศา จึงสามารถใช้งานอย่างเป็นอิสระไม่ว่าจะใช้เป็นลำโพงฝ้าเพดาน หรือฝังในผนังแบบ In-wall โดยยังคงให้เสียงที่แม่นยำตรงตามตำแหน่งโซนผู้ฟัง

• MMP II : กรวยไดรเวอร์ Metal Matrix Polymer ออกแบบโดยใช้วัสดุพอลิโพรไพลีนเป็นหลัก เคลือบด้วยผงโลหะ เพื่อประสานกันเป็นโครงสร้างที่พร้อมจะรับความถี่ได้อย่างแข็งแกร่ง

           กระบวนการผลิตใช้เทคโนโลยีการฉีดวัสดุด้วยแรงดันมหาศาล และวิธีการอันซับซ้อน จึงทำให้ได้ผลิตภัณฑ์กรวยไดรเวอร์ที่มีความหนาสม่ำเสมอที่สุด และเป็นจุดที่ลงตัวของวัสดุที่ทั้งคงทนและตอบสนองความถี่ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้ได้ประสิทธิภาพของเสียงระดับไฮเอ็นด์

• MPD III : คือ Transducer หรือตัวขับเสียงความถี่สูงแบบ Micro Pleated Diaphragm (MPD III) เจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งถูกปรับปรุงจากรุ่นที่เคยประสบความสำเร็จในการใช้เป็นเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ MPD III ถูกพัฒนาโดยทีมวิศวกรของ Monitor Audio ซึ่งได้สร้างสรรค์ลำโพงต้นแบบ “Concept 50” อันมีชื่อเสียงโด่งดัง

            จุดมุ่งหมายในการออกแบบทวีตเตอร์ชั้นยอดรุ่นนี้ ก็เพื่อใช้ในผลิตภัณฑ์ฉลองวาระครบรอบ 50 ปี ของการก่อตั้ง Monitor Audio นั่นเอง

• MDP : หลังจากออกแบบ ทีมวิศวกรของเราใช้เวลาหลายเดือนในการทดสอบ และทดลองฟังครั้งแล้วครั้งเล่า จนได้เป็น Transducer ความถี่สูง MPD ซึ่งนับเป็นผลงานชิ้นเอกที่นำมาใช้ในลำโพง Platinum II ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเสมือนนวัตกรรมใหม่ที่ต่อยอดจากเทคโนโลยีซึ่งมีอยู่เดิม ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ให้กลายเป็นซุปเปอร์ไดรเวอร์ระดับออดิโอไฟล์ ให้ความแม่นยำของเสียงและสูงด้วยประสิทธิภาพอย่างไม่เคยมีมาก่อน

            โดยใช้ไดอะแฟรมมวลต่ำแบบพับจีบ (Pleated) ทำให้ได้พื้นที่ผิวมากกว่าโดมทวีตเตอร์ทั่วไปถึง 8 เท่า วิธีนี้ทำให้ MPD Transducer ทำงานเหมือนแอกคอร์เดียนที่บีบตัวได้เร็วที่สุดในเสี้ยววินาที แสดงผลความถี่สูงที่ไหลลื่น นุ่มนวล กระจายเสียงกว้าง ตอบสนองความถี่ได้สูงถึง 100 kHz ผลลัพธ์คือ เสียงดนตรีที่มีชีวิตดุจธรรมชาติ ให้เสียงสูงด้วย Harmonic Spectrum ของทุกๆ ตัวโน้ตโดยไม่ผิดเพี้ยนแม้แต่น้อย

• RDT III : สุดยอดความแข็งแกร่ง และสุดยอดของความเบาบาง นั่นคือกรวยไดรเวอร์รุ่น Rigid Diaphragm Technology III (RDT III) ซึ่งทำงานเช่นเดียวกับระบบลูกสูบอันสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีระดับสุดยอดที่เพิ่มประสิทธิภาพให้ทั้งกับช่วงมิดเรนจ์และเสียงเบส ไดรเวอร์นี้จึงขับเสียงช่วงมิดเรนจ์อย่างไหลลื่นนุ่มนวล และให้เสียงเบสที่กระชับชัดเจน

• RDT II : เป็นกรวยไดรเวอร์ในเจเนอเรชั่นที่สองที่ใช้ Rigid Diaphragm Technology ในการประกบแผ่นคอมโพสิตที่บางเฉียบเข้ากับวัสดุรังผึ้ง Nomex® Core ด้วยการใช้แผ่นหน้าเป็นวัสดุ C-CAM และแผ่นด้านหลังเป็นวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์แบบถัก ทำให้กรวย RDT II สามารถลดความผิดเพี้ยนที่เหนือกว่า 300 Hz ได้มากกว่า 8 dB ด้วยเหตุนี้ RDT II จึงเป็นเทคโนโลยีของกรวยไดรเวอร์ที่มีค่าความเพี้ยนต่ำที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ Monitor Audio

• RST : เทคโนโลยี Rigid Surface Technology (RST) คือแนวคิดที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะการพับกระดาษโอริกามิของญี่ปุ่น เพื่อให้กรวยไดรเวอร์มีความแข็งแกร่งขึ้น ลำโพงของ  Monitor Audio จึงเลือกใช้กรวยแบบ C-CAM ซึ่งเบากว่า บางกว่า และตอบสนองความถี่ได้ดีกว่า ผลที่ได้คือ ความเที่ยงตรง และสปีดในการตอบสนอง ที่สำคัญคือ ลดความผิดเพี้ยนได้อย่างชัดเจน

• RST II : กรวย Rigid Surface Technology (RST) II มีแพทเทิร์นพิเศษซึ่งถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้กรวยแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการปั๊มลายเป็นรอยลึกรูปหกเหลี่ยม กรวย RDT II ใหม่นี้มาจากลำโพง Gold Series 5G

• Silver Series 7G C-CAM Tweeter : ทวีตเตอร์ C-CAM ในลำโพง Silver Series 7G ถูกออกแบบใหม่คือ โครงสร้างยึด Magnet แบบใหม่ ออกแบบ Rear Chamber และ Surround ใหม่หมด รวมถึงมีการใช้เทคโนโลยี Uniform Dispersion Waveguide โดยพัฒนาให้ดีขึ้น

• Tri-Grip Dog Fixings : ลำโพง Monitor Audio ทุกรุ่นที่ต้องติดตั้งแบบพิเศษ ในปัจจุบันล้วนใช้การติดตั้งแบบ Tri-Grip (เช่น ลำโพงติดฝ้าเพดาน หรือฝังในผนัง) จุดยึดแบบ 3 ตำแหน่ง ‘Dog’ Style ช่วยเพิ่มจุดสัมผัสให้การยึดเกาะมั่นคงกว่าการยึดแบบอื่นๆ และยังประหยัดเวลาการติดตั้ง

• Uniform Dispersion (UD) Waveguide : รูปโปรไฟล์ทรงโค้งของ Waveguide ถูกออกแบบให้มีรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ จากการวิเคราะห์ด้วย Finite Element Analysis ทั้งนี้ก็เพื่อควบคุมรูปแบบของการกระจายเสียง และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การกระจายเสียงได้ผลเต็มที่

• Uniform Dispersion (UD) Waveguide II : ถูกออกแบบโดยต่อยอดจาก UD Waveguide เทคโนโลยีใหม่นี้มีการเพิ่มวงแหวน Compression ring อยู่เหนือขอบ Surround และโดม (Blue) ทำให้สามารถเพิ่มความไวของทวีตเตอร์ที่ความถี่สูงกว่า 10 kHz การเพิ่มความไวต่อความถี่นี้ ยังช่วยให้การตอบสนองความถี่ราบรื่น และลดปัญหาความเพี้ยนของเสียง

ลำโพง Monitor Audio มีให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมกับผู้นิยมไฮไฟ ทุกระดับราคาและหลากรูปแบบ ที่แต่ละ Series คือความยอดเยี่ยมที่ไม่มีใดเทียบได้

Platinum Series 3G

            จุดสุดยอดของนวัตกรรมด้านเสียงที่ล้ำสมัยซึ่งนำมารวมกันในการออกแบบที่สร้างสรรค์อย่างเชี่ยวชาญ ที่เป็นการการเปิดตัวสู่จุดสูงสุดในการฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ อันประกอบด้วย ลำโพงวางหิ้งและตั้งพื้น คือ  Platinum 100 3G, Platinum 200 3G, Platinum 300 3G และ Platinum C250 3G ลำโพงเซ็นเตอร์แชนแนล

Gold Series 5G คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความงดงามในดีไซน์ โครงสร้างที่ไร้ที่ติ และเสียงที่วิจิตรบรรจง โดยทั้งหกรุ่นใน Gold Series ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน และสร้างอย่างพิถีพิถันโดยทีมวิศวกร และช่างฝีมือที่ทุ่มเทอย่างถึงที่สุด อันประกอบด้วย Gold 100, Gold 200, Gold 300, Gold C250 ลำโพงเซ็นเตอร์, Gold FX ลำโพงเซอร์ราวนด์ และ Gold W12 ลำโพง Subwoofer

Silver Series 7G อันเป็นพัฒนาการรุ่นที่ 7 ซึ่งรวบรวมความเชี่ยวชาญด้านเสียงมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ ลำโพงผิววีเนียร์ไม้จริง หรือตู้ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม รูปลักษณ์ที่ประณีตและเรียบง่าย สมบูรณ์แบบ สำหรับเสียงที่ทรงพลังหนักแน่นประสิทธิภาพระดับแนวหน้า อันมีรุ่น Silver 50 7G, Silver 100 7G, Silver 200 7G, Silver 300 7G, Silver 500 7G, Silver C250 7G, Silver FX 7G, และ Silver AMS 7G Dolby Atmos® Enabled Speaker

            สำหรับ Silver 100 7G นั้น ได้ถูกคัดเลือกมาสำหรับทำเป็นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างรวดเร็วและหมดจากตลาดภายในพริบตา

Bronze Series 6G นี่คือผลงาน ซีรีส์ Bronze ที่ให้เสียงระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเสียง ถ่ายทอดมรดกด้านการออกแบบมาเป็นเวลายาวนานกว่าห้าทศวรรษ นำเสนอประสิทธิภาพที่ยากจะลืมเลือน ประกอบด้วยลำโพงวางหิ้งและตั้งพื้น ลำโพงเสียงรอบทิศรุ่นหลัก ยอดนิยมคือ Bronze 50, Bronze 100, Bronze 200, Bronze 500, Bronze C150, Bronze AMS Dolby Atmos® Enabled Speaker, Bronze FX, Bronze W10 ซับวูเฟอร์ ครบกระบวนการระบบโฮมเธียเตอร์

MASS Surround Sound 2G ลำโพงครบเซ็ตชุดโฮมเธียเตอร์ ระบบเสียงรอบทิศทางขนาดกะทัดรัด ที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อให้เสียงที่สมจริงอย่างเต็มรูปแบบ จากตู้ลำโพงขนาดกะทัดรัดและสง่างาม เสริมการตกแต่งภายในห้องอย่างลงตัว มอบประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์ที่ชวนให้หลงใหลอย่างแท้จริง

Radius 3G นี่คือลำโพงที่ Monitor Audio ได้คิดค้นขึ้นมาแบบไลฟ์สไตล์ โฉบเฉี่ยวงดงาม และใช้งานได้หลากหลาย เป็นจุดพลิกผันซึ่งความบันเทิงภายในบ้านไปตลอดกาล พลังจากเทคโนโลยีไดรเวอร์ล่าสุดของ Radius เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่มีความสามารถรอบด้านมากขึ้น และเสียงที่มีมิติสูงขึ้น กว้างขึ้น และลึกขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่มีถึงแปดรุ่นด้วยกัน

Apex 1G คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ ‘เรือธง’ ของลำโพงขนาดกะทัดรัดแบบเอนกประสงค์ ซึ่งผสมผสานสไตล์ชั้นยอดเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงที่ได้รับรางวัล ‘Best Style Speaker Package’ สองครั้งที่ What Hi-Fi? UK

            เป็นลำโพงตู้ที่ทำจากอลูมิเนียมหล่อแข็งเคลือบด้วยแล็กเกอร์ไฮกลอสสีดำเมทัลลิก หรือสีขาวมุกที่หรูหรา ตัวขับเสียงเบส C-CAM ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเฉพาะสำหรับ Apexอันสุดยอดนี้

            นอกเหนือจากนี้มอนิเตอร์ออดิโอยังมีลำโพงที่รังสรรค์สำหรับงานเฉพาะแบบ เพื่อการประดับตกแต่งและใช้เป็นลำโพงที่กลมกลืนไปกับสภาวะแวดล้อม หรือลำโพงที่ถูกออกแบบมาเฉพาะ ที่ใช้เทคโนโลยีสูงสุดของมอนิเตอร์ออดิโอ อาทิ SoundBars, SoundFrame Custom Install และ Cinergy

            ในวาระครบรอบ 50 ปี Monitor Audio ได้นำเสนอลำโพงพิเศษ Silver 100 7G Limited Edition ฉลองครบรอบ 50 ปี ด้วยผลงานทองคำทรงเสน่ห์เพราะทุกคู่มีหมายเลขประจำตัวที่ไม่ซ้ำกัน รันนัมเบอร์ไว้เพียง 720 คู่ทั่วโลก เท่านั้นเอง ปัจจุบันมีผู้สั่งจองหมดไปอย่างรวดเร็ว

            ท่านสามารถอ่านบททดสอบ ลำโพง Heritage Green รุ่นฉลองครบรอบ 50 ปี ได้ที่ https://www.thewave-online.com/test-report/monitor-audio-silver-100-7g-limited-edition/

            และด้วยความมุ่งมั่นของ Monitor Audio ร่วมกับทางบริษัทผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย คือ CH Home Media Audio พร้อมนำเสนอลำโพงต้นฉบับจากประเทศอังกฤษ หลากหลายซีรีส์นี้อย่างครบถ้วน แด่ทุกท่านให้ได้เป็นเจ้าของอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094 461 4152

หรือ นัดทดลองฟังได้ที่โชว์รูม สยามพารากอน โทร. 02-610-9564

            ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Monitor Audio ท่านจะได้รับชม รับฟัง Monitor Audio Silver 100 7G Limited Edition (Heritage Green) ครั้งแรกในประเทศไทย ได้ที่เพจ วิจิตร บุญชู ในวันเสาร์ ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. โปรดอย่าพลาด

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here