ทำความรู้จัก Goldenduck ภาค 3

            ครั้งที่แล้ว เราได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่า GOLDENDUCK กำลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับการรับชมภาพยนตร์อีกครั้ง ภายใต้ชื่อ “CINEMAGICA” “(ซีนีเมจิก้า)” ครั้งนี้ผมเลยจะมาบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจให้กับคอหนังที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ในบ้านกันครับ

            GOLDENDUCK จากผู้ออกแบบและติดตั้งระบบภาพและเสียงสำหรับโรงภาพยนตร์สู่ “CINEMAGICA” Cinema @ Home by Goldenduck ที่คุณจะได้สัมผัสความบันเทิงหลากหลายที่บ้านในบรรยากาศส่วนตัว ด้วยอุปกรณ์คุณภาพที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ไม่ว่าจะเป็น Dolby Atmos Cinema Processor CP950A และ Dolby Multichannel Amplifier ระบบเสียงชั้นนำระดับโลก

            อย่าเพิ่งสับสนนะครับ GOLDENDUCK ไม่ได้ทำโฮมเธียเตอร์ แต่ย่อโรงภาพยนตร์จริงมาอยู่ในบ้าน ด้วยคุณภาพเช่นเดียวกับโรงภาพยนตร์จริงๆ คุณสิทธิพร ศรีสงวนสกุล ประธานกรรมการบริหาร ท่านได้มีแนวคิดในการพัฒนา “CINEMAGICA” โรงภาพยนตร์ภายในบ้านอย่างไร 

            คุณสิทธิพรกล่าวว่า “ทั้งหมดเกิดจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ที่พัฒนาคุณภาพความบันเทิงต่างๆ  เช่น เกมส์ X-Box game, เพลง ใน Apple Music, ภาพยนตร์ ในรูปแบบ Online Streaming  ไม่ว่าจะเป็น Netflix, Apple TV เป็นต้น ให้มีคุณภาพเสียงที่เป็น Dolby Atmos ระบบเสียงที่ดีที่สุดในปัจจุบัน”

            “เมื่อ Content สำหรับ Home พร้อม ทาง GOLDENDUCK จึงนำอุปกรณ์ที่ดีและใช้จริงในโรงภาพยนตร์ มาใช้ใน CINEMAGICA เพื่อมาถอดรหัสสัญญาณจาก Content เหล่านั้นให้ได้อรรถรสที่สมจริงสมจัง และนอกจากนี้ GOLDENDUCK ยังออกแบบการควบคุมระบบให้ง่ายต่อการใช้งาน เพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยการควบคุมผ่าน device ที่คุณมี เพื่อให้ใช้งานได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ยุ่งยากกับการใช้รีโมตคอนโทรลหลายอันอีกต่อไป”

            ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน และการทำงานร่วมกับ Dolby ทั้งในฐานะ Dolby Sound Consult และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Dolby GOLDENDUCK และทีมงานได้นำองค์ความรู้และเทคโนโลยีทันสมัย มาสรรสร้าง “CINEMAGICA” เพื่อให้ท่านได้สัมผัส และครอบครอง “Dolby Atmos Certified” @ home 

            และวันนี้เราได้นำภาพบรรยากาศการเปิดตัว “CINEMAGICA” มาฝาก ซึ่งเปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ที่งานสถาปนิก 65 ช่วงดือนเมษายนที่ผ่านมา ต้องบอกว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี  หลายๆ ท่านที่ได้รับชม รับฟัง ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประสบการณ์ที่ได้รับไม่ต่างจากการเดินเข้าโรงภาพยนตร์ชั้นนำเลยก็ว่าได้ และหลายท่านก็ได้มีโอกาสไปสัมผัสประสบการณ์ดังกล่าวมาแล้วด้วยตัวเอง ซึ่งในครั้งหน้าผมจะพาไปเยี่ยมชม “CINEMAGICA” กับแบบ Live สด อย่าลืมกดติดตามกันไว้นะครับ จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีดี

หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่เบอร์โทร 087 546 3555  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goldenduckgroup.com , Facebook Fanpage : https://facebook.com/GoldenduckGroup

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here